Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, Hồng Kông

(21/4/2016)

Vietnamnet – Chiều 21 tháng 4 tại Hà Nội, tại buổi tiếp ông Jonathan Choi, Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, Hồng Kông (Trung Quốc), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam luôn coi trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài tới sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

20160422091237-nguyen-xuan-phucThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (phải) tiếp Tiến sĩ Jonathan Choi

Thủ tướng đánh giá cao các hoạt động đầu tư có hiệu quả của Tập đoàn vào Việt Nam trong những năm qua. Đặc biệt, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Sunwah cũng dành sự quan tâm đối với các lĩnh vực văn hóa, giáo dục – đào tạo, góp phần vào việc tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Hồng Kông.

Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Sunwah tăng cường hơn nữa các chương trình, dự án đầu tư vào Việt Nam; coi Việt Nam là điểm quan trọng hàng đầu để mở rộng đầu tư.

Chủ tịch Tập đoàn Sunwah Jonathan Choi trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và cho biết Tập đoàn đang hết sức quan tâm đến hoạt động hợp tác về giáo dục và đào tạo tại Việt Nam và đã làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo về những nội dung hợp tác cụ thể trong phát triển giáo dục.

Lãnh đạo Tập đoàn Sunwah khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, đầu tư với Việt Nam trên những lĩnh vực mà Tập đoàn có thế mạnh. Tiến sĩ Jonathan Choi cho biết sẽ nỗ lực khuyến khích các doanh nghiệp Hồng Kông đầu từ vào Việt Nam và đề nghị Chính phủ Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Sunwah và các doanh nghiệp Hồng Kông kinh doanh và đầu tư lâu dài tại Việt Nam

Tập đoàn Sunwah đã có 46 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam. Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, đầu tư của Sunwah tại đây ngày càng được tăng thêm.

Dịch từ: Vietnamnet

Share this post